0981 386 288

Lựa chọn giải pháp lắp đặt camera tối ưu nhất


Lắp đặt hệ thống camera quan sát hợp lý sẽ tiết kiệm chi phí, thuận tiện và dễ dàng quan sát từ nhiều vị trí như mình mong muốn.

Camera giám sát

Dưới đây là một số cách lắp đặt camera quan sát sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, công việc, của khách hàng.

Lắp đặt tại vị trí camera dễ quan sát

Đối với các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh khi lắp đặt camera tốt nhất nên chọn vị trí có nhiều người qua lại, dễ dàng quan sát thấy rõ mặt từng người, từng chi tiết, vị trí xung quanh. Đồng thời nên chọn loại camera chống trộm để ẩn hoặc có thể che dấu đi khiến họ khó nhận ra. Bạn cũng có thể sử dụng camera ngụy trang để phòng tránh trộm cắp đột nhập. Lắp camera trên tường hay trong góc hình ảnh thu được sẽ bao quát toàn bộ vị trí xung quanh.


Coi camera như một người vệ sĩ và bảo vệ của mình.

Camera quan sát có thể được sử dụng như một người quản lý, vệ sĩ cho ngôi nhà, văn phòng của mình... Bởi nó có thể quan sát cách người giúp việc trông trẻ nhỏ, quan sát người già khi ở nhà hay quan sát cách làm việc của nhân viên có nghiêm túc hay không... giúp bạn cập nhật thông tin nhanh nhất dù không có nhà hay tại vị trí lắp camera. Nhờ có camera mà bạn có thể can thiệp kịp thời những tình huống xảy ra và nhanh chóng khắc phục sự cố đó.


Lắp đặt camera quan sát bảo vệ gia đình 


Tận dụng tối đa các thiết bị di động

Bạn nên tận dụng những tiện ích mà chiếc điện thoại thông minh của bạn mang lại, đó là tích hợp phần mềm quan sát camera từ xa thông qua địa chỉ ip. Với những chiếc điện thoại di động khi có kết nối với Internet dù bạn ở đâu cũng có thể nắm bắt rõ tình hình đang diễn ra tại vị trí có lắp đặt camera.

Nên sử dụng camera quan sát hồng ngoại



Camera hồng ngoại sẽ có khả năng quan sát ngay cả trong bóng tối không cần ánh sáng. Nhờ đó ngôi nhà, văn phòng của bạn luôn được bảo vệ 24/24h. Hình ảnh từ camera hồng ngoại thu được luôn rõ nét, chân thực.


Theo dõi camera quan sát qua hệ thống điện thoại 


Nếu gia đình, văn phòng, cửa hàng của bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát nhưng chưa biết lựa chọn hệ thống giám sát nào, lắp đặt ở vị trí nào... hãy liên hệ trực tiếp tới Hoàng Phát. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn camera phù hợp nhất với nhu cầu, tính chất công việc của mình. Quan trọng hơn là sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét